Cho thuê xe đi Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh


Công ty Hoa Mai chuyên Cho thuê xe đi Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Hạ Long được bao quanh bởi thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và huyện đảo Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, hình thành từ sự kỳ diệu của tạo hóa Vịnh Hạ Long đã được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản văn hóa thế giới. Vậy dịp nghỉ lễ 30/4 này bạn chưa chọn cho mình được địa điểm đi thì nên đến đây du lịch để khám phá hết những điều còn bí ẩn nới đây.
Công ty Hoa Mai với kinh nghiệm hơn 13 năm làm trong nghề dịch vụ cho thuê xe Công ty đã được khách hàng đánh giá là một trong những thương hiệu Dịch vụ vận chuyển uy tín và tin cậy nhất hiện nay. Công ty Hoa Mai luôn là đối tác tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến. Bởi Công ty được khách hàng khắp nơi bình chọn là một trong những thương hiệu Dịch vụ vận chuyển uy tín và tin cậy nhất hiện nay.
Tham khảo thêm: Cho thuê xe đi biển Đồng Châu - Thái Bình


Để đến được Hạ Long không phải là một điều đơn giản. Qúy khách có thể đến đây bằng
-         Xe máy:
Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 155km đây được coi là chuyến đường bộ ngắn nhất hành trình như sau:
+ Hà Nội theo tuyến đường 5 – ngã ba Sài Đồng: 10 km.
+ Sài Đồng theo đường 1 – Bắc Ninh: 23 km.
+ Từ Bắc Ninh theo đường 18 – Phả Lại- Chí Linh – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long: 122 km.
Lộ trình Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long: 160 km.
+ Sân bay Nội bài (Hà Nội) theo đường Nội Bài – Bắc Ninh (32km) đến Bắc Ninh.
+ Nối vào Quốc lộ 18a qua Phả Lại, Sao Đỏ, Đông Triều, Uống Bí đến Hạ Long.
-         Đi xe khách: Quý khách có thể đi các chuyến xe về Quảng Ninh ở bến Mỹ Đình khởi hành từ 6h sang đến 17h chiều mất từ 3-4 tiếng. Giá vé dao động từ 100 ngàn đồng/vé ghế ngồi còn 200 ngàn đồng/vé đối với xe giường nằm.
-         Tàu hỏa: Quý khách có thể đi tàu hỏa du lịch HALONG EXPRESS khởi hành từ ga Gia Lâm. Tàu khởi hành lúc 07:05 phút sáng, mất khoảng 5 tiếng để đến Hạ Long. Giá vé 5USD/chiều/khách (đối với khách Việt) và 15 USD/chiều/khách (đối với khách nước ngoài).

Một cách di chuyển nữa vừa mang lại sự hiệu quả về thời gian lại vừa tiết kiệm đó là thuê xe đi Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh, quý khách vừa được đi nhiều điểm hơn và không phải mất thêm phí cho việc thuê xe thêm xe để đến những địa điểm thăm quan.
Quý khách có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe đi Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh của Công ty Hoa Mai để có được chuyến đi an toàn, thoải mái và tiết kiệm nhất.

Đến với công ty Hoa Mai các bạn có thể nhận được những điều sau
Dịch vụ tin cậy và luôn mang một bản sắc thương hiệu riêng
Mong muốn mà chúng tôi hướng đến là tạo được bản sắc riêng đối với khách hàng, luôn đem lại ấn tượng tốt đẹp và giữ được tình cảm tốt đẹp với khách hàng.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp
-         Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Công ty luôn mang tính chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, với đội ngũ tư vấn viên và lái xe được đào tạo thường xuyên về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Toàn bộ nhân viên của công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu luôn tận tình, thân thiện và chu đáo.
-         Hợp đồng ký kết của Công ty chúng tôi luôn ở dạng đơn giản nhất để khách hàng có thể hiểu được.
-         Hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhằm giải đáp và phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.
-         Nếu còn chưa xác định được địa điểm đến chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn từ các địa điểm du lịch nổi tiếng đến nơi ăn uống và lưu chú hợp lý.

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ
Chất lượng xe cho thuê luôn được đảm bảo
Những dòng xe Công ty mang lại luôn là mới nhất, có đặc điểm về mẫu mã thanh lịch, màu sắc đa dạng, khoang khách hàng rộng rãi, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ như màn hình DVD và kết nối USB tạo điều kiện cho khách hàng giải trí. Động cơ vận hành tốt, êm ái thích hợp với mọi địa hình. Được bảo dưỡng theo định kỳ đúng quy chuẩn đề ra luôn hướng đến sự an toàn của khách hàng.

Giá dịch vụ rẻ nhất tại Hà Nội
Bảng giá mà Công ty Hoa Mai cung cấp
-         Cho thuê xe 4 chỗ giá 5k/km: Toyota Altis, Honda Civic, Honda City, Toyota Vios, Mazda 3s...(đời xe 2012-2016)
-         Cho thuê xe 7 chỗ giá 6k/km: xe Toyota Innova G, Ford Everest, Toyota Fotuner...(đời xe 2010-2016)
-         Cho thuê xe 16 chỗ giá 7k/km: Ford Transit, Mercerdes Sprinter (đời xe 2012-2016)
-         Cho thuê xe 29 chỗ giá 8k/km: Huyndai County, Samco...(đời xe từ 2015-2016)
-         Cho thuê xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town, Isuzu Samco
-         Cho thuê xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space, Huyndai Univer ( đời xe từ 2010-2015)
Lưu ý:
-         Giá cho thuê xe của Công ty đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.
-         Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.
-         Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về và có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Một số điểm thăm quan đáng chú ý tại đây :
Bãi Cháy : Đây là khu nghỉ mát nằm dọc theo bờ Vịnh Hạ Long và rất thích hợp cho hoạt động tắm biển. Khu vự này quanh năm lộng gió biển, nhiệt độ trung bình là 20 độ C.
Đảo Cô Tô : đến để cùng chiêm ngưỡng những dải san hô tuyệt đẹp. Quý khách có thể đi thuyền đến đảo và tắm biển tại đây. Đến với đảo Cô Tô bạn vẫn thấy được nét hoang sơ hiếm thấy giữa những sầm uất của du lịch Hạ Long.
Đảo Tuần Châu : là hòn đảo đẹp nhất trong 1969 hòn đảo ở vịnh Hạ Long cũng như là đảo duy nhất có dân cư sinh sống. Tại đây có biển Trà Cồ biển tự nhiên nhân tạo lớn nhất với lớp cát trắng đây là nơi lý tưởng để vui chơi và tham gia các hoạt động lý tưởng dưới nước thú vị.
Hang Luồn : Du lịch Hạ Long luôn tự hào là một nơi có hang động lớn nhất, mỗi hang động đều có nét đẹp riêng và những câu chuyện đi kèm. Một trong số đó là hang Luồn nằm trên đảo Bồ Hòn, cách Bãi Cháy 14km. Tại đây bạn có thể nhìn thấy những thạch nhũ đủ hình dạng và kích cỡ khác nhau.
Làng chài Cửu Vạn : Một trong những điểm đến đậm chất Việt của du lịch Hạ Long. Tại làng chài Cửa Vạn, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian êm ả, thanh bình mà còn được tìm hiểu đời sống văn hoá của ngư dân, được học cách cách chèo thuyền, giăng lưới, thả câu bắt tôm cá…
Di tích lịch sử Hạ Long : Cụm di tích núi Bài Thơ, đền thờ Trần Quốc Nghiễn, Bảo tàng Quảng Ninh… đều là những điểm di tích được nhiều khách du lịch Hạ Long ghé thăm.
Ngoài ra, quý khách có thể thử nghiệm du lịch vịnh Hạ Long bằng thuyền Kayak, ngủ trên du thuyền, ngắm vịnh Hạ Long từ phi cơ, thử sức với bộ môn leo núi, thăm các làng chài trên vịnh và đi cáp treo xe bus 2 tầng.
.
Cách thức đặt xe:
Công ty Hoa Mai
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hãy gọi theo số 091.321.8772 hoặc 04.37.567.345 để đặt xe và được tư vấn tốt nhất.

Website: hoamaitour.com
Chú ý:
- Hợp đồng ký kết phải có dấu đỏ của Công ty
- Số điện thoại liên lạc phải là những số được công bố tại website: hoamaitour.com
- Email liên lạc phải có đuôi: “…@hoamaitour.com”
- Nhân viên phải có thẻ của công ty
Thì mới có tính pháp lý và cũng như được Công ty Hoa Mai chấp nhận.
http://thuexetaihanoi.vn/cho-thue-xe-di-vinh-ha-long-quang-ninh/1/1/354/0/vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 7 chỗ du lịch Mộc Châu, LH: 0945 983 238

Chuyến du lịch đáng nhớ ở đảo Cát Bà – Hải Phòng